Hvernig fannst r fyrirlesturinn?

Mjg frandi og skemmtilegur
96,1%
Frandi en frekar langdreginn
2,3%
Ekkert spes
0,8%
Leiinlegur
0%
SMMFFL
2627282930311
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30123456
September 2018
22. jl 2009
3. oktber 2007
16. jl 2007
11. jl 2007

Kennarar vera oft hrddari vi a kenna nemanda sem getur ekki tj sig, hvernig er hgt a bregast vi v?

 

a er mjg elilegt a kennarar veri stressari egar nemendur geta ekki tj sig.  Ef um heyrnaleysi er a ra er nemandi yfirleitt me tlk sem er hans tki til a tj sig.  Ef um annarskonar ftlun er a ra sem veldur v a nemandi geti ekki tj sig er hann mgulega me blits-bor ea tjir sig me hljum, svipbrigum ea annan htt.  essu tilviki er einnig yfirleitt astoarmanneskja sem getur ,,tlka essar tjningarleiir.

 

Ef nemandi getur ekki me nokkru mti tj sig neinn htt tel g eiga a vera g samskipti vi foreldra ea ara sem ekkja hann mjg vel.

 

Hvernig sem nemandi getur ea getur ekki tj sig verur a hafa hugfast a tala ekki kringum/gegnum ea yfir hann neinn htt.

 

g mli einnig me a flk nti sr starfandi samtk jflaginu sem hvert hefur sna srekkingu og geta n efa veitt gar upplsingar.