Hvernig fannst ■Úr fyrirlesturinn?

Mj÷g frŠ­andi og skemmtilegur
96,1%
FrŠ­andi en frekar langdreginn
2,3%
Ekkert spes
0,8%
Lei­inlegur
0%
SMŮMFFL
262728293012
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31123456
Desember 2017
28. febr˙ar 2007 16:23

Í­ruvÝsi dagar

I­nskˇlann Ý ReykjavÝk heimsˇtti Úg Ý dag ß Í­ruvÝsi daga (■emadaga) og spjalla­i ■ar vi­ hˇp af nemendum og hluta af starfsfˇlki.  Heimsˇknin var mj÷g skemmtileg, hˇpurinn var ekkert of stˇr og nß­ist mj÷g gˇ­ umrŠ­a um řmis mßlefni eins og b˙setuform fˇlks me­ f÷tlun, ■jˇnusta vi­ foreldra fatla­ra barna, a­gengi fyrir alla, Koddaengilinn og margt fleira.

 

Ůa­ er fyndi­ hva­ ma­ur getur veri­ vitur eftir ß. A­ fyrirlestrinum loknum kom einn hlustandinn og spur­i hvernig best vŠri a­ sporna vi­ einelti og ÷­rum ßskorunum ■egar b÷rn fara ˙r leikskˇla Ý grunnskˇla og eru me­ f÷tlun.  Hann haf­i ßhyggjur a­ nßkomnu barni og rŠddum vi­ ■etta t÷luvert, t.d. hve mikilvŠgt vŠri a­ starfsfˇlk og nemendur vŠru vel inn Ý ÷llu og a­ nemendur fengju gˇ­a og jßkvŠ­a frŠ­slu um f÷tlun barnsins. 

 

Ůa­ var tvennt mikilvŠgt sem Úg gleymdi a­ benda ß (gat veri­) en ■a­ er mikilvŠgi ■ess a­ starfsfˇlk leikskˇla og grunnskˇla rŠ­i saman ß­ur en skˇlagangan hefst ■vÝ ■ß getur starfsfˇlki­ sem ■ekkir barni­ og foreldrar ■ess lei­beint komandi kennurum.  Vi­ h÷fum oft tilhneigingu til a­ finna upp hjˇli­ aftur og aftur, Ý sta­ ■ess einfaldlega a­ a­ lŠra a­ nota ■a­.  Vi­ ■etta mß svo bŠta a­ s˙ vÝsa er aldrei of oft kve­in a­ barni­ er ekki f÷tlunin, ■a­ hefur hana, en er fyrst og fremst einstaklingur me­ karakter og ■arfir eins og ÷ll ÷nnur b÷rn.  Ůa­ ver­a allir a­ vera me­vita­ir um ■a­, starfsfˇlk, nemendur og samfÚlagi­ allt.

 

╔g ■akka IR kŠrlega fyrir mig og vona a­ allir hafi ßtt gˇ­an ÷­ruvÝsi dag.  Myndir eru komnar Ý alb˙m!!

 

┴ morgun heimsŠki Úg F┴ ß SO daga ľ hlakka til a­ sjß ykkur ■ar:)

Freyja Haraldsdˇttir


Til baka



SKRIFAđU ┴LIT ŮITT

Fyrirs÷gn

┴lit

Hva­ er 2+3?

Undirskrift 



SENDA ÞESSA FRÉTT Í TÖLVUPÓSTI

Netföng viðtakenda:


  

Skilaboð

Hva­ er 2+3?

Nafn sendanda:


Yfirlit frÚtta