Hvernig fannst r fyrirlesturinn?

Mjg frandi og skemmtilegur
96,1%
Frandi en frekar langdreginn
2,3%
Ekkert spes
0,8%
Leiinlegur
0%
SMMFFL
262728293012
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31123456
Desember 2017
22. jl 2009
3. oktber 2007
16. jl 2007
11. jl 2007
6. febrar 2007 22:07

A vera vettvangi til ess a geta gert sr ljst hva skiptir flk mli

laugardaginn 3. febrar birtist vital Morgunblainu vi Kjell Magne Bondevik fyrrverandi forstisrherra Noregs sem fjallar mest um sna reynslu af a lifa me geftlun er hann fkk egar hann starfai vi ofangreint, hvernig hann opinberai sinn sjkdm fyrir landsmnnum og hva honum finnst skipta skpum geheilbrigismlum flks og raun allra eirra sem ba vi einhverjar skeringar og veikindi.  g hvet ykkur til a lesa a.

 

Mr fannst etta vital magna en g var bara a lesa a fyrst nna.  g hef miklar hyggjur a samflaginu sem vi bum vi hr slandi og hve stutt vi erum veg komin vi a skapa flki sem lifir vi skert lfsgi einhvern htt betra lf.  A sjlfsgu hefur margt gott veri gert og einhver framrun tt sr sta en hn er ekki ngileg og algjr arfi a glpa a sem hefur veri gert endalaust vi urfum a horfa til n- og framtar, allt a sem vi eigum eftir a gera.

 

Stofnanaving, forrishyggja og frelsissvipting er mjg berandi mlaflokki flks me ftlun.  Margir hverjir ba inn stofnun og vinna vernduum vinnustum.  rtt fyrir a margt frbrt starfsflk lisinni flki essum stofnunum a bestu getu er einhver lykt af llu saman.  Flki sem skapar kerfi (NB ekki notendurnir) telja sig oft vita hva er okkur fyrir bestu og vanmeta okkar mikilvgu ekkingu eigin rfum, skum, vilja og skounum.  etta ekki sst vi um flk me roskaskeringar og gefatlanir, a virist vera a flk telji au ,,ekki hf til a hafa me mlin a segja.  Slk vld fela sr frelsissviptingu okkar lfi og gera a verkum a vi erum stugt ,,a hla v sem okkur er sagt eins og g vil meina, vi erum strengjabrur kerfisins.

 

Kerfi var til af mannavldum sem segir okkur a v er hgt a breyta, a gerist ekki neinum hamagangi og fljtfrni.  Ef vi tkum sem dmi stefnumtunina sem flagsmlaruneyti gaf t fyrir jl er hn mjg falleg og mikilvgt er svo sannarlega a hafa stefnu.  Ef fylgja eirri stefnu urfum vi peninga til a hanna ntt kerfi en t.d. etta sinn gleymdist a.  Fjrframlg til mlefna fatlas flks voru ekki aukin rtt fyrir a stefnan s a innan 10 ra eigi sland a vera meal fremstu ja Evrpu.  vitali Bondevik segir hann; ,,Eldri jnusturri voru lg niur ur en bi var a tryggja auki fjrmagn a veita ga jnustu, m.a. utan stofnana, svo va var misbrestur jnustunni.  etta er akkrat mli og eitthva sem Normenn hafa misstgi sig urfum vi endilega a gera a lka?  Getum vi virkilega ekki lrt af annarra manna mistkum?

 

Bondevik segir einnig; ,,Stjrnmlamenn vera a gefa sr tma til a vera vettvangi til ess a geta gert sr ljst hva skiptir flk mli.  g veit ekki hversu oft g hef seti mlingi ea rstefnu varandi mlefni fatlara barna og fullorinna og stjrnmlamaur ea rherra a flytja erindi.  eir skjtast inn, blara einhver skp um misgfulega hluti bygga misbjguum upplsingum og rjka svo t aftur.  eir hlusta ekki okkur.  eir gera sr ekki ljst hva skiptir okkur sem notum jnustuna mli.  Hvernig skpunum eiga eir a geta hanna jnustu?

 

jnustan verur a vera t fr grundvallarmannrttindum til ess a vi verum snilegir hamingjusamir tttakendur slensku samflagi.  etta er ekki bara spurning um a komast af heldur um a lifa gu lfi.  vi sum me rorkukort veskinu, notum hjlastl, tkum gelyf, notum ferajnustuna ea frum ijujlfun er ekki ar me sagt a hgt s a steypa okkur sama mti, hvert og eitt okkar er einstakt.  Vi erum eins og g hef sagt 379 sinnum einfaldlega flk. 

 

Flk, hvernig sem a skpunum er, rtt a skapa sr a lf sem a ks sjlft me vieigandi jnustu og vimti.  Vi erum srfringar okkar rfum og v mun aldrei vera hgt a skapa rangursrka stefnu og n rangri n okkar.  ann dag sem stjrnendur jarinnar og arir jnustuveitendur n og sna a verki getum vi fyrst fari a s og uppskera eitthva a viti, ea a er mn skoun.  En n?

Freyja Haraldsdttir


Til baka



SKRIFAU LIT ITT

Fyrirsgn

lit

Hva er 2+3?

Undirskrift 



SENDA ÞESSA FRÉTT Í TÖLVUPÓSTI

Netföng viðtakenda:


  

Skilaboð

Hva er 2+3?

Nafn sendanda:


Yfirlit frtta